4 Cách theo dõi tin nhắn điện thoại của người khác chi tiết

Khi nào cần theo dõi tin nhắn người khác

Bạn nghi ngờ vợ/chồng ngoại tình và muốn theo dõi tin nhắn điện thoại để tìm bằng chứng? Bạn nghi ngờ con cái của mình bị người xấu rủ rê và muốn theo dõi tin nhắn điện thoại để xác thực? Nếu bạn chưa biết cách theo dõi tin nhắn điện thoại của người khác như thế nào thì cùng theo dõi bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết. 

Khi nào cần theo dõi tin nhắn điện thoại của người khác?

Chúng ta cần theo dõi tin nhắn trên điện thoại của người khác trong những trường hợp dưới đây:

  • Bạn có con đang trong độ tuổi dậy thì, muốn đọc tin nhắn của con để biết chúng đang nói chuyện với ai, họ có gây ảnh hưởng gì xấu đến con của bạn không để từ đó biết cách ngăn chặn kịp thời. 
  • Bạn nghi ngờ con cái của mình đang nói dối bạn về một vấn đề nào đó và bạn muốn theo dõi, đọc tin nhắn để xác thực điều này. Hoặc có thể dùng cách định vị iphone của chồng
  • Bạn nghi ngờ vợ/chồng mình đang lén lút với người thứ 3 và muốn đọc tin nhắn điện thoại để tìm bằng chứng. 
  • Bạn nghi ngờ nhân viên của mình đang có các hành vi vi phạm quy chế mà công ty đưa ra như bán thông tin mật của mình cho công ty đối thủ. 

Khi nào cần theo dõi tin nhắn người khác

Theo dõi điện thoại của người khác giúp bạn có thể đọc được các tin nhắn

Các cách theo dõi tin nhắn điện thoại của người khác hiệu quả

Nếu muốn bí mật đọc tin nhắn điện thoại của người khác bạn có thể áp dụng một trong các cách dưới đây:

Theo dõi tin nhắn điện thoại của người khác trên hệ điều hành Android 

Hiện nay, các dòng điện thoại Android cho phép người dùng có thể theo dõi tin nhắn điện thoại thông qua ứng dụng Mightytext. Ứng dụng này cho phép đồng bộ tin nhắn Android lên Gmail. Bạn có thể thực hiện qua các bước dưới đây:

Bước 1: Tải và đăng ký ứng dụng Mightytext trên điện thoại của người mà bạn muốn theo dõi. 

Bước 2: Sau khi cài đặt thành công bạn mở ứng dụng rồi chọn Complete setup rồi nhấn “Đồng ý” để cấp quyền truy cập thiết bị cho ứng dụng.

Theo dõi tin nhắn điện thoại người khác trên hệ điều hành Android

 

Bước 3: Lúc này hệ thống sẽ gửi địa chỉ truy cập đến cho bạn. 

Bước 4: Truy cập vào địa chỉ hệ thống gửi đến sau đó xác thực trên điện thoại và hoàn tất việc xác nhận đồng bộ tài khoản Email trên máy tính và điện thoại. 

Bước 5: Truy cập vào đường link mightytex.net để đăng nhập bằng email đã đăng ký để xem lịch sử tin nhắn. 

Theo dõi tin nhắn điện thoại người khác trên hệ điều hành Android

Theo dõi tin nhắn điện thoại của người khác qua iCloud

Nếu bạn sử dụng điện thoại iphone thì có thể áp dụng cách dưới đây để đọc tin nhắn điện thoại của người khác:

Bước 1: Tạo tài khoản iCloud trên iphone hoặc nếu bạn đã có tài khoản iCloud thì phải nhớ rõ mật khẩu. 

Theo dõi tin nhắn điện thoại người khác qua iCloud

Bước 2: Truy cập vào ứng dụng Cài đặt trên điện thoại iphone của người cần theo dõi sau đó vào mục tin nhắn và chọn mục Gửi và nhận để kiểm tra các tài khoản đã có trên iphone. 

Theo dõi tin nhắn điện thoại người khác qua iCloud

Bước 3: Thêm tài khoản iCloud và Email đã chuẩn bị ở bước đầu vào điện thoại của đối phương. 

Bước 4: Sau khi thêm thành công bạn mở điện thoại của mình lên, vào Cài đặt và chọn mục Tin nhắn rồi chọn tiếp vào mục Gửi và nhận. 

Bước 5: Chọn tài khoản Email đăng nhập iCloud vừa đăng nhập trên điện thoại đối phương để sử dụng tài khoản này trên điện thoại của bạn. 

Bước 6: Sau khi hoàn tất đăng nhập iCloud tất cả lịch sử tin nhắn SMS, cuộc gọi ở điện thoại đối phương sẽ được đồng bộ trên điện thoại của bạn và bạn có thể dễ dàng theo dõi tin nhắn của người khác. 

Tuy nhiên, nếu đối phương pháp hiện iCloud lạ được cài trên điện thoại và họ xóa iCloud này thì bạn sẽ không thể xem được tin nhắn nữa. Để tránh điều này, bạn vào mục ứng dụng cài đặt trên điện thoại của đối phương, chọn Giới hạn rồi chọn Bật giới hạn rồi bấm vào mục “Không cho phép thay đổi ở mục tài khoản”. 

Theo dõi tin nhắn điện thoại của người khác qua ứng dụng My Viettel

Nếu sử dụng nhà mạng Viettel thì bạn có thể dùng ứng dụng My Viettel để kiểm tra lịch sử cuộc gọi, tin nhắn. Tuy nhiên, trước khi áp dụng cách này, bạn cần phải lấy được mã PIN mà ứng dụng gửi về số điện thoại của người mà bạn muốn theo dõi. Sau đó thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Tải ứng dụng My Viettel từ App Store hoặc CH Play về điện thoại. 

Bước 2: Đăng nhập vào ứng dụng bằng số điện thoại của người mà bạn muốn theo dõi. 

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công bạn vào ứng dụng rồi bấm chọn “Dịch vụ” sau đó chọn tiếp mục Tra cước. 

Theo dõi tin nhắn điện thoại người khác qua ứng dụng My Viettel

Bước 4: Vào mục thời gian mà bạn muốn kiểm tra tin nhắn. Lúc này màn hình sẽ hiển thị tất cả các tin nhắn trong 6 tháng gần nhất. 

Cách theo dõi tin nhắn điện thoại của người khác qua phần mềm

Hiện nay, nhiều phần mềm cài đặt trên điện thoại cho phép người dùng có thể theo dõi tin nhắn điện thoại của đối phương. Dưới đây là các phần mềm nghe lén điện thoại mà bạn có thể tải và cài đặt về điện thoại. 

Phần mềm mCouple

mCouple là phần mềm hoạt động trên hệ điều hành Android. Ứng dụng này thích hợp cho các cặp vợ chồng hoặc cặp đôi đang yêu nhau. mCouple tích hợp nhiều tính năng cho phép bạn có thể theo dõi lịch sử cuộc gọi, tin nhắn.. của đối phương. Đặc biệt, khi kích hoạt, phần mềm sẽ chạy dưới chế độ ẩn giúp người bị theo dõi không thể phát hiện. 

Phần mềm mCouple

mCouple là phần mềm hoạt động trên hệ điều hành Android

Phần mềm Spy Phone

Đây là phần mềm theo dõi tin nhắn điện thoại của người khác hoạt động trên hệ điều hành iOs. Spy Phone cho phép bạn có thể kiểm tra cuộc gọi, theo dõi vị trí và đọc tin nhắn văn bản một cách dễ dàng, đơn giản. 

Phần mềm Spy Phone

Phần mềm Spy Phone

Phần mềm Children Tracker

Nếu muốn theo dõi và giám sát con cái thì bạn có thể sử dụng phần mềm Children Tracker. Ứng dụng này giúp bạn định vị vị trí của trẻ và quản lý tin nhắn, cuộc gọi cũng như các hoạt động mạng xã hội khác của con. 

Phần mềm Zenly

Zenly cũng là phần mềm theo dõi tin nhắn điện thoại sử dụng được trên cả nền tảng iOS và Android. Ứng dụng này sử dụng cho nhóm bạn giúp định vị vị trí của bạn bè và giúp bạn xem được tin nhắn văn bản của họ. 

Phần mềm Zenly

Phần mềm Zenly

Ứng dụng SMS Back UP +

Mặc dù không phải là ứng dụng theo dõi tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng SMS Back UP+ để đọc tin nhắn SMS của vợ/chồng hoặc con cái. Ứng dụng này hoạt động bằng cách tạo bản sao lưu tất cả tin nhắn trên thiết bị vào tài khoản Gmail. Do đó, bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng trên thiết bị rồi nhập địa chỉ Gmail của bạn là tin nhắn sẽ tự động chuyển tiếp đến bạn. 

Ứng dụng SMS Back UP

Ứng dụng SMS Back UP +

Ứng dụng uKnowKids

uKnowKids là ứng dụng cho phép bạn theo dõi tối đa 8 thiết bị trên một thuê bao. Đây là phần mềm lý tưởng để bạn có thể giám sát, đọc tin nhắn của con cái. Đặc biệt, ứng dụng này giúp bạn có thể xem và đọc được cả những tin nhắn đã xóa gần đây. Ngoài ra, uKnowKids còn có tính năng cho phép bạn xem và phê duyệt ảnh trước khi chúng được đăng trên phương tiện xã hội hoặc trong tin nhắn văn bản. Nếu phát hiện có cài phần mềm nghe lén thì bạn tham khảo bài viết : cách gỡ bỏ phần mềm theo dõi điện thoại để gỡ phần mềm ra khỏi điện thoại mình

Trên đây là hướng dẫn các cách theo dõi tin nhắn điện thoại của người khác đơn giản, hiệu quả. Tùy từng mục đích sử dụng mà bạn có thể áp dụng các phương pháp sao cho phù hợp. Ngoài ra, nếu có nhu cầu giám sát con cái, theo dõi vợ/chồng ngoại tình bạn có thể liên hệ với dịch vụ thám tử tư Đức Nghĩa để được hỗ trợ.  

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x